Những năm gần đây, cùng với sự phát triển ổn định mọi mặt về kinh tế – xã hội, trên khu vực quận Long Biên ngày càng xuất hiện nhiều hàng quán, công ty, doanh nghiệp,… theo đó, số lượng các giao dịch, mua bán nhà, đất, chung cư mỗi ngày cũng theo đó mà ngày một tăng. Nhằm đáp ứng thủ tục hành chính của người dân được kịp thời, hiện nay, tất cả quận huyện của thành phố Hà Nội đều có chi nhánh của Văn phòng Đăng ký đất đai. Vậy tại quận Long Biên, trụ sở chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai được đặt ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Chi nhánh Văn phòng đăng kí đất đai có quyền cấp sổ đỏ không? Thủ tục cấp sổ đỏ mới mới nhất 2023

1. Cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai tại Hà Nội 

Cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội được quy định bao gồm: 

– Phòng Hành chính tổng hợp; 

– Phòng Kế hoạch – Tài chính (UBND cấp tỉnh đang xem xét quyết định thành lập khi Văn phòng đăng ký đất đai có hơn 15 Chi nhánh); 

Cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai tại Hà Nội

– Phòng đăng ký và cấp chứng nhận; 

– Phòng Thông tin – Lưu trữ; 

– Phòng kỹ thuật địa chính; 

– Các chi nhánh thuộc Văn phòng đăng ký đất đai.  

2. Chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh VPĐKĐĐ quận Long Biên

Chi nhánh VPĐKĐĐ quận Long Biên thực hiện các chức năng và nhiệm vụ chính sau đây:

  • Giải quyết các công việc về thủ tục hành chính liên quan đến giấy tờ đất đai tại quận Long Biên, Hà Nội
  • Thu các khoản lệ phí đất đai theo quy định của Nhà nước.
  • Cập nhật, lưu trữ, quản lý và bổ sung, chỉnh sửa các loại hồ sơ giấy tờ về đất đai tại quận Long Biên.
  • Cung cấp thông tin về sơ đồ địa chính cho các cá nhân hoặc tổ chức khi được cơ quan chức năng yêu cầu.
Xem thêm:  Thông tin địa chỉ về Văn phòng công chứng Thái Hà, TP Hà Nội

>>> Xem thêm: Cách xử lý khi công chứng mua bán nhà đất xong rồi nhưng chủ đất không giao sổ?

3. Thông tin địa chỉ chi nhánh VPĐKĐĐ quận Long Biên, Hà Nội

Đây là cơ quan tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, giấy tờ đất đai tại quận Long Biên, thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội quản lý. Người dân cần hỗ trợ các thông tin về đất đai vui lòng liên hệ thông tin:

Thông tin địa chỉ chi nhánh VPĐKĐĐ quận Long Biên, Hà Nội

Chi nhánh VPĐKĐĐ quận Long Biên, Hà Nội

Địa chỉ: Số 3 Phố Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội.

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính 08:00 – 16:30/17:00.

>>> Xem thêm: Nên công chứng, chứng thực ở UBND hay văn phòng công chứng tư?

Trên đây là thông tin và địa chỉ của chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Long Biên để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp.

Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

Xem thêm:  Cơ sở hạ tầng là gì? Liên hệ với kiến trúc thượng tầng như thế nào?

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

XEM THÊM TỪ KHÓA TÌM KIẾM:

>>> Thông tin địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

>>> Cách kiểm tra nhà đất có tranh chấp không?

>>> Hợp đồng uỷ quyền nhà ở xã hội cần lưu ý gì để tránh “mất nhà”.

>>> Đơn phương hủy hợp đồng công chứng có được không và thủ tục

>>> Địa chỉ công chứng nhanh, lấy luôn trong 5 phút.

>>> Di chúc có hiệu lực khi nào?

>>> Duy nhất: phòng công chứng làm việc chủ nhật tại Hà Nội miễn phí.

>>> Quy định mới về công chứng điện tử và lợi ích của người dân khi công chứng điện tử.

>>> Phí công chứng nhà đất có đắt không?

>>> Có cần ra trụ sở chính ngân hàng khi công chứng HĐ thế chấp?

Đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *