Ba Đình là quận nội thành Hà Nội, dân cư tập trung đông đúc, tập trung nhiều cơ quan trung ương quản lý các lĩnh vực trong phạm vi cả nước cũng như các cơ quan đại diện của nước ngoài thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam. Do vậy, công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận Ba Đình đóng vai trò rất quan trọng cho việc đảm bảo an ninh chung của toàn thành phố và cả nước. Vậy khi cần hỗ trợ từ Công an quận Ba Đình thì phải làm sao? Để có thông tin đầy đủ hơn hỗ trợ người dân giải quyết những vấn đề vướng mắc, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp đến bạn thông tin về Công an quận Ba Đình trong bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Công chứng ủy quyền đi xin giấy xác nhận cư trú tại công an.

Giờ làm việc: Bộ phận tiếp công dân của Công an quận Ba Đình làm việc giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật, nghỉ lễ, nghỉ tết. Người dân liên hệ làm việc trong khung giờ như sau:

  • Giờ làm việc buổi sáng: từ 7h30 đến 12h
  • Giờ làm việc buổi chiều: từ 13h30 đến 17h

Ngoài ra, Công an quận Ba Đình luôn bố trí đội ngũ Cán bộ, Chiến sĩ trực ban 24/24 để đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho người dân, cơ quan, tổ chức khi có vấn đề phát sinh.

Chức năng, nhiệm vụ của Công an quận Ba Đình thể hiện cụ thể như sau:

  • Tham mưu cho Huyện ủy – Uỷ ban nhân dân quận Ba Đình về công tác bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội;
  • Nắm tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn huyện, tham gia vào quá trình thu thập hồ sơ, giải quyết, xử lý các hành vi trái pháp luật, gây mất trật tự an ninh, an toàn trên địa bàn;
  • Đề xuất với cấp uỷ Đảng, UBND cùng cấp và cơ quan Công an cấp trên về chủ trương, kế hoạch, biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội và tổ chức thực hiện chủ trương, kế hoạch, biện pháp đó;
  • Thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý cư trú, chứng minh nhân dân và các giấy tờ đi lại khác; quản lý vật liệu nổ, vũ khí, công cụ hỗ trợ, phòng cháy, chữa cháy, bảo vệ môi trường, quản lý về an ninh, trật tự đối với ngành, nghề kinh doanh có điều kiện trên địa bàn huyện theo phân cấp và hướng dẫn của Bộ trưởng Bộ Công an;
  • Phối hợp với các ban ngành, đoàn thể duy trì củng cố phát triển phong trào toàn dân bảo vệ an ninh trên địa bàn.
Xem thêm:  Đất nông nghiệp có diện tích bao nhiêu được tách thửa?

>>> Có thể bạn quan tâm: Sổ đỏ thật giả khác nhau ở chỗ nào?

Trụ sở Công an quận Ba Đình đặt tại địa chỉ: Số 37 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3845 2543

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về Công an quận Ba Đình – thành phố Hà Nội mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Nếu có bất kỳ vướng mắc gì, bạn có thể liên hệ đến Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để được hỗ trợ chu đáo nhất.

>>> Xem thêm: Thủ tục thừa kế đất cho con tại Hà Nội

Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Xem thêm:  Thông tin địa chỉ Phòng công chứng số 2, thành phố Hà Nội

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Xem thêm từ khóa tìm kiếm:

>>> Luật mới năm 2023, văn phòng công chứng đi về đâu?

>>> Thủ tục sang tên sổ đỏ mới nhất 2023

>>> Công chứng hợp đồng mua bán xe có cần ra trụ sở Văn phòng công chứng không?

>>> Chứng thực sao y 24/7, giá cả linh hoạt

>>> Những điểm cần lưu ý khi công chứng hợp đồng mua bán nhà đất

>>> Danh sách các văn phòng luật sư uy tín nhất Hà Nội

>>> Điều kiện lập di chúc của chủ tài sản là gì?

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *