Phòng công chứng số 7 (HCM) là địa điểm tin cậy để thực hiện các hoạt động công chứng và xác thực giấy tờ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ công chứng viên chuyên nghiệp và các dịch vụ chất lượng, phòng công chứng này đáp ứng nhu cầu của cộng đồng một cách đáng tin cậy. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ và các dịch vụ mà Phòng công chứng số 7 cung cấp.

>>> Xem ngay: Công chứng di chúc để lại tài sản cho con cháu bao nhiêu tiền?

Phòng công chứng số 7 (HCM)

>>> Xem ngay: Hợp đồng tặng cho nhà đất cho người thân có bị mất thuế không?

Phòng Công chứng số 7 thành phố Hồ Chí Minh được thành lập theo Quyết định số 3015/QĐ-UBND, ngày 10/7/2007 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, đặt dưới sự quản lý của Giám đốc Sở Tư pháp, có tư cách pháp nhân, có trụ sở riêng, tài khoản riêng và con dấu riêng.

Tổng số nhân viên: 25 người, trong đó công chứng viên là 09 (bao gồm cả Trưởng phòng và Phó Trưởng phòng) và các nhân viên khác.

Lĩnh vực hoạt động

– Công chứng hợp đồng mua bán, vay, mượn, thế chấp, cầm cố tài sản;

– Công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà ở và quyền sử dụng đất;

– Công chứng hợp đồng cho thuê, thừa kế, thế chấp, bảo lãnh, góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất;

– Công chứng thỏa thuận phân chia, nhập và xác nhận tài sản của vợ, chồng;

– Công chứng di chúc, khai nhận di sản, thỏa thuận phân chia di sản, từ chối nhận di sản, nhận lưu giữ di chúc;

– Công chứng hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền;

– Công chứng hợp đồng có yếu tố nước ngoài;

Xem thêm:  Sang tên Sổ đỏ cần những giấy tờ gì theo quy định mới nhất?

– Công chứng hợp đồng trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, sở hữu trí tuệ và các hợp đồng, giao dịch khác…theo yêu cầu của khách hàng.

Phí công chứng thu theo quy định của pháp luật, thù lao công chứng thu và chi phí khác theo sự thỏa thuận của khách hàng với Phòng Công chứng, được niêm yết công khai tại trụ sở và trên Website của Phòng.

Giờ làm việc:

* Sáng: Từ 7:30 phút đến 11:30 phút
* Chiều: Từ 13:00 phút đến 17:00 phút
* Thứ Bảy: Sáng từ 7:30 phút đến 11:30 phút

>>> Xem ngay: Phí công chứng sơ yếu lý lịch tại phòng công chứng bao nhiêu?

Phòng công chứng số 7 (HCM)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 388 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP Hồ Chí Minh
  • Mail: pcc7.stp@tphcm.gov.vn

>>> Xem thêm: Công chứng mua bán xe máy cũ có bắt buộc phải đi đăng ký ở công an không?

Hy vọng rằng thông tin và địa chỉ Phòng Công chứng số 7 (HCM) đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Chúng tôi mong rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ và sự uy tín của Phòng công chứng số 7.

Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Xem thêm:  Thông tin địa chỉ và chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Mắt Hà Nội

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Xem thêm từ khóa tìm kiếm:

>>> Thủ tục chứng thực chữ ký nhờ người đi xin lý lịch tư pháp.

>>> Công chứng xác nhận tài sản riêng trước khi tiến hành thủ tục ly hôn tại tòa.

>>> Thứ 7, chủ nhật văn phòng công chứng có làm việc không?

>>> Thủ tục làm sổ đỏ uy tín, nhanh chóng, giá rẻ tại Hà Nội

>>> Thủ tục công chứng mua bán nhà đất đối với đất thổ cư sẽ phải nộp những khoản thuế nào?

>>> Công chứng hồ sơ điện tử dành cho danh nghiệp – tiệt kiệm chi phí, thời gian.

>>> Thông tin địa chỉ Phòng công chứng số 5 – thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Biểu phí công chứng mới nhất theo thông tư của bộ tài chính.

>>> Quy trình sao y chứng thực giấy tờ từ văn bản giấy sang văn bản điện tử.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *