Bạn đang tìm kiếm một VP thừa phát lại uy tín để tống đạt giấy tờ, lập vi bằng,… Bạn mong muốn tìm kiếm 1 văn phòng với quy trình làm việc chuẩn chỉ, nhanh chóng, tận tâm? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tham khảo ngay thông tin về Văn phòng thừa phát lại số 1, TP Hà Nội dưới đây!  

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói đối với nhà ở xã hội.

Văn phòng thừa phát lại số 1 được thành lập theo quyết định cho phép thành lập số 27/QĐ-STP ngày 11/01/2023 của Sở tư pháp thành phố Hà Nội; Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại số 24/TP-ĐKHĐ-TPL do Sở tư pháp thành phố Hà Nội cấp ngày 24/02/2023. Văn phòng hoạt động dựa trên quyền thực thi của các Thừa phát lại – những người có đủ các tiêu chuẩn được bộ trưởng Bộ Tư pháp bổ nhiệm và trao quyền để làm các công việc theo quy định của của Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 01 năm 2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của thừa phát lại và Thông tư số 05/2020/TT-BTP ngày 28/8/2020 của Bộ trưởng bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Nghị định số 08/2020/NĐ- CP ngày 08/01/2020 của chính phủ về tổ chức và hoạt động của thừa phát lại.

Văn phòng thừa phát lại số 1 luôn mong muốn và sẵn sàng được phục vụ khi khách hàng có nhu cầu về lập vi bằng, xác minh điều kiện thi hành án hoặc tổ chức thi hành bản án, quyết định của Tòa án. Cam kết sẽ phục vụ với sự nhiệt tình, trung thực, khách quan, tinh thần trách nhiệm và hiệu quả cao nhất.

VP thừa phát lại số 1 cung cấp các dịch vụ pháp lý sau:

1. Thực hiện việc tống đạt đạt theo yêu cầu của tòa án hoặc cơ quan thi hành án dân sự
Thông báo, giấy triệu tập, quyết định, bản án, các văn bản, giấy tờ khác…

2. Lập vi bằng đối với các sự kiện, hành vi theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức, cá nhân
Vi bằng là văn bản do thừa phát lại lập, ghi nhận sự kiện, hành vi xảy ra trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vi bằng được dùng làm chứng cứ trong xét xử và trong các quan hệ pháp lý khác. Vi bằng ghi nhận những hành vi, sự kiện mà thừa phát lại trực tiếp chứng kiến liên quan đến các lĩnh vực sau:

  • Xác nhận các sự kiện liên quan đến giao dịch mua bán nhà đất;
  • Xác nhận các sự kiện về xây dựng;
  • Xác nhận các cam kết trong mối quan hệ dân sự;
  • Xác nhận các sự kiện, hành vi trái pháp luật về thông tin, báo chí, phát thanh, truyền hình;
  • Xác nhận việc kiểm kê, thống kê tài sản hiện vật;
  • Trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại;
  • Xác nhận thiệt hại vật chất để phục vụ cho việc giải quyết tranh chấp, đền bù trong quan hệ dân sự…
Xem thêm:  Những cách giảm rủi ro khi sử dụng hóa đơn điện tử

3. Xác minh điều kiện thi hành án
Văn phòng có thẩm quyền xác minh điều kiện thi hành án của người phải thi hành án liên quan đến việc thi hành án mà vụ việc đó thuộc thẩm quyền thi hành của các Cơ quan thi hành án dân sự trên địa bàn thành phố Hà Nội. Khi thực hiện việc xác minh, văn phòng thừa phát lại có quyền xác minh ngoài địa bàn thành phố Hà Nội trong trường hợp người phải thi hành án cư trú, có trụ sở, có tài sản tại địa phương đó. Nội dung xác minh bao gồm: Truy tìm tài sản, bất động sản; tài khoản tiền gửi tại kho bạc, ngân hàng, tổ chức tín dụng; tiền, tài sản đang do người thứ ba giữ; cổ phần, cổ phiếu; các nguồn thu nhập của người phải thi hành án…=

4. Trực tiếp tổ chức thi hành các bản án, quyết định của tòa án theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức, cá nhân
Văn phòng thừa phát lại số 1 được quyền trực tiếp tổ chức thi hành các bản án, quyết định sơ thẩm có hiệu lực pháp luật của tòa án nhân dân quận Hà Đông; bản án, quyết định phúc thẩm của tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đối với bản án, quyết định sơ thẩm của tòa án nhân dân quận Hà Đông; Quyết định giám đốc thẩm, tái thẩm của tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đối với bản án, quyết định đã có hiệu lực pháp luật của tòa án nhân dân quận Hà Đông.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng vi bằng hợp pháp và những điều lưu ý khi giao kết hợp đồng, giao dịch.

Địa chỉ: LK6A-12, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, thành phố Hà Nội.

>>> Có thể bạn quan tâm: công chứng thứ 7 và chủ nhật miễn phí dịch vụ

Với sự ra đời của thừa phát lại, người dân có nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực hơn trong việc thực hiện quyền lợi chính đáng của mình. Nhu cầu của người dân và doanh nghiệp về hoạt động của thừa phát lại cũng ngày càng đa dạng, phong phú. Hi vọng qua bài viết bày, quý bạn đọc sẽ có thêm sự lựa cho đáng tin cậy dành cho Văn phòng thừa phát lại số 1.

Xem thêm:  Thông tin địa chỉ văn phòng công chứng Mỹ Đức, thành phố Hà Nội

 Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Xem thêm từ khóa tìm kiếm:

>>> Công chứng di chúc tại nhà, ngoài giờ hành chính.

>>> Công chứng hợp đồng mua bán xe có cần ra trụ sở Văn phòng công chứng không?

>>> Văn phòng công chứng thành phố hồ chí Minh

>>> Chứng thực bằng tốt nghiệp, học bạ, bằng tốt nghiệp,… giá rẻ cho học sinh, sinh viên.

>>> Công chứng hợp đồng uỷ quyền tại nhà miễn phí

>>> Những điểm cần lưu ý khi công chứng hợp đồng mua bán nhà đất

>>> Dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha ở đâu?

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *